Dreifingarfyrirtæki bjóða listafólki og útgefendum leið til að koma tónlist sinni á markað án þess að þurfa að afsala sér eignarhaldi á upptökum sínum.
Dreifingarfyrirtæki sjá um að koma tónlist í hendur neytenda, bæði í formi hljómplatna og í gegnum stafrænar streymisveitur eins og Spotify, Apple Music og Amazon Music. Þau vinna ýmist beint með listafólki eða í gegnum samninga við útgáfufyrirtæki sem nýta þjónustu þeirra.Þjónustan er venjulega veitt gegn þóknun, oft á bilinu 15–20% af tekjum.
Dreifingaraðilar eru mjög fjölbreyttir – allt frá sjálfvirkum stafrænum dreifingaraðilum eins og
DistroKid og
CD Baby, yfir í stærri fyrirtæki sem bjóða mun yfirgripsmeiri þjónustu og eru þá oft kölluð útgáfuþjónustufyrirtæki (label service companies)
Útgáfuþjónustufyrirtæki sameina dreifingu og faglega útgáfuþjónustu undir einu þaki.
Þau bjóða meðal annars:
Þessi fyrirtæki bjóða listafólki sveigjanlega þjónustu þar sem það heldur yfirleitt fullum eignarrétti á upptökum sínum en greiðir fyrir þá þjónustu sem það kýs að nýta. Tekjuskiptingin er oft hagstæðari fyrir listafólk en í hefðbundnum útgáfusamningum.
Á síðustu árum hafa stóru útgáfurisarnir eins og Universal Music Group, Sony Music Entertainment og Warner Music Group keypt marga áður sjálfstæða dreifingaraðila og útgáfuþjónustufyrirtæki.
Til dæmis: